Elly Đặng Nhà cung cấp dụng cụ phun xăm thẩm mỹ số một Việt Nam

Thợ phun xăm thẩm mỹ dù là chuyên nghiệp hoặc mới vào nghề thì hiển nhiên ai cũng nhận thức được yếu tố kỹ thuật chiếm 70 % thành công khi phun xăm, điêu khắc chân mày, môi, mí mắt. Vậy thì 30% kia còn lại nằm ở đâu? Đó chính là nằm ở máy phun xăm bạn đang dùng và mực phun xăm bạn đang sử dụng cho khách hàng. Nhưng bài viết này Hoàng Lập Tattoo  nói về chủ đề máy phun xăm thẩm mỹ và dưới đây là danh sách các loại máy phun xăm thẩm mỹ được chuyên gia phun xăm khuyên dùng.

    •  

Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Máy Phun Xăm Giantsun

Máy phun xăm Giantsun  hàng chính hãng rất được nhiều thợ phun xăm thích dùng.
Dòng máy xăm Giantsun có sự nổi trội đó chính là những nét tạo ra thanh mảnh, tuy máy nhẹ nhưng lại chạy siêu êm. Nhưng về giá thành của Máy Giantsun cũng khá cao nên chỉ người đã làm nghề cứng tay mới chọn mua nhiều hơn. Mặc dù Giantsun cũng là điều thích thú của nhiều các học viên và thợ mới.

Máy phun xăm Giantsun

Máy xăm Giantsun đi các nét thanh mảnh mềm mại và khi thực hiện phun xăm đưa mực bám rất nhanh lên da. Máy chạy nhẹ và êm chính vì thế tránh được tình trạng kim bị dập và làm bầm, tổn thương vị trí xăm nhiều một số các dòng mày khác. Mặc dù ở trên nói là giá thành cao nhưng tính ra về chất lượng mà máy phun xăm Giantsun mang lại so với giá thành hàng hãng nhập khẩu thì rất hợp lý.

Theo review và chia sẻ ý kiến của nhiều các chuyên viên phun xăm thì máy phun Giantsun thích hợp nhất cho đi sợi, khung chân mày. Máy phun xăm Giantsun là hàng Đài Loan nhưng với thiết kế theo công nghệ phun môi chuẩn của Châu Âu với trục khuỷu hoạt động linh hoạt nhất. Như chia sẻ ở trên thì máy chạy nhẹ không dập kim nên có thể giúp thợ phun xăm tự tin để làm.

Máy phun xăm Giantsun Đài Loan chất lượng cao

Ưu Điểm Máy Phun Xăm Giantsun Đài Loan:

Máy xăm Giantsun chạy êm những động cơ cực kì mạnh mẽ

+ Thoải mái về việc điều chỉnh tốc độ kim, ngòi một cách tiện lợi nhất.

+ Có bộ nguồn điện dự phòng

+ Thiết kế hiện đại chuẩn Châu Âu, vừa tay cầm cực kì tinh tế.
 

Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ IDM

Máy xăm IDM Nhật Bản có tốc độ cao nhưng vẫn rất đứng kim và thợ phun xăm có thể điều chỉnh được độ dài ngắn của kim cho thích hợp. Máy xăm IDM cũng có thể điều chỉnh dễ dàng tốc độ nằm trong khoảng 20.000 – 35.000 pm. Các loại kim tròn và dẹt, 1 – 3 – 5 – 7 đều có thể lắp được cho máy. Điểm đặc biệt là Máy phun xăm IDM Nhật Bản dùng ngoài phổ thông chính vì thế rất tiện trong việc tìm mua kim.

Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ IDM Nhật Bản

Máy phun xăm IDM ghi điểm trong mắt người dùng, cụ thể là các kỹ thuật viên, chuyên gia phun xăm không phải ở chỗ việc linh hoạt trong điều chỉnh tốc độ máy, chiêu sâu kim và tốc độ kim một cách cực kì đa chức năng mà đó còn là pin của IDM đang được sử dụng. IDM sử dụng pin tích điện công suất cao nên rất tối ưu trong việc sử dụng khi mất điện và thời gian sạc, chờ lâu.

 

Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ IDM Nhật giá rẻ

Không phải thương hiệu máy phun xăm nào cũng có thể sử dụng một cách linh hoạt như máy xăm IDM. Vì là một trong số các công nghệ hàng đầu của Nhật Bản được tích hợp các tính năng đặc biệt đã nêu ở trên đặc biệt đó chính là việc điều chỉnh kim với nhiều tốc độ khác nhau từ thấp đến cao và ngược lại. Chính vì thế rất tiện cho việc sử dụng cho mọi đối tượng phun xăm cho mọi vị trí, mọi phương pháp như: Phun xăm môi, điêu khắc môi, phun thiêu đêu khắc chân mày, lông mày, phun mí mắt mở tròng.

Máy Phun Xăm Thẩm Mỹ IDM chất lượng cao

Ưu điểm cụ thể của máy xăm IDM:

+ Đa chức năng: Chiều sâu kim, Tốc độ kim, Tốc độ máy;

+ Pin rời, công suất cao

+ Thiết kế nhỏ gọn, vật liệu làm từ hợp kim chống gỉ

 

Máy Phun Xăm Thần Thánh

Trong list các loại máy phun xăm được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Máy Phun Xăm Thần Thánh. Loại Máy phun xăm này với thiết kế gọn nhẹ, và thân máy được làm từ nhựa vừa tay cầm và tiện thao tác.

 

Máy phun xăm thần thánh cao cấp nhiều màu

Máy phun xăm thần thánh được nhiều kỹ thuật viên, chuyên phun phun xăm thẩm mỹ dùng trong các kỹ thuật siêu hot như Ombre, hiệu ứng bút chì (pencil effect), powdery droplets effect… Nhưng là lựa chọn dòng cao cấp của máy phun xăm thần thánh. Vì Loại cao cấp điều chỉnh được độ dài của kim, điều chỉnh được tốc độ máy một cách cực kì linh hoạt không thua kém gì các “đàn anh” khác cùng phân khúc.

Trọn bộ full box máy phun xăm thần thánh cao cấp

Đặc biệt dòng máy phun xăm thần thánh cao cấp này có khả năng tích điện tuyệt vời lên đến 2 giờ khi nạp đầy năng lượng cho máy. Máy chạy yêm không gây tiếng ồn, run vừa phải hỗ trợ lên màu mực bám nhanh và điều.

 

Máy Phun Xăm Rồng

Ngoài Máy phun xăm IDM thì máy phun xăm rồng cũng đến từ Nhật Bản. Máy rồng chuyên dùng để phun xăm môi, chân mày, mí mắt. Trong các lợi thế của máy phun xăm rồng là độ bền cao, khỏe, êm và rất tiện lợi.

 

Máy phun xăm rồng ưu điểm vượt trội

Máy phun xăm rồng được tích hợp điện trong máy và sử dụng liên tục được từ 2 đến 3 tiếng. Chính vì nhưng vấn đề trên thì cũng hiểu tại sao máy phun xăm rồng lại được nhiều các chuyên viên, thợ phun xăm chọn mua sử dụng.

Đầu kim của máy phun xăm rồng chạy tự động và được điều chỉnh tốt trong độ nông sâu của mực xăm đưa vào da. Chất liệu làm nên máy phun xăm Rồng là hợp kim chính vì vậy tăng độ bền và khả năng chống gỉ cực kì cao.

 

Máy phun xăm rồng chất lượng cao

Ưu điểm của Máy Phun Xăm Rồng:

+ Máy sử dụng bộ tích điện có độ bền cao

+ Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và vừa tay thợ sử dụng.

+ Không tạo ra tiếng ồn quá to trong quá trình sử dụng, giảm thiểu sự khó chịu đến với khách hàng và thợ phun xăm

 

 

 

Máy Phun Xăm ZENKA Loại 1

Một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất và được mua nhiều nhất bởi các trung tâm đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ dành cho các học viên của mình đó là vì giá thành rẻ. Nhưng không phải Máy phun xăm phổ thông ZENKA chỉ có giá thành rẻ thôi đâu mà còn tính năng tiện lợi, dễ sử dụng của nó nữa.

Đặc biệt mặc dù dòng phổ thông giá mềm nhưng có đầy đủ tính năng về chỉnh tốc độ và chỉnh kim cực kì chính xác. Máy phun xăm ZENKA là dòng mày được sản xuất, thiết kế tại Nhật Bản chính vì thế độ bền của ZENKA cùng là một điểm cộng cực kì cao.

Ưu Điểm Máy Phun Xăm Phổ Thông ZENKA

+ Sản phẩm không tạo ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng

+ Máy có pin tích điện vô cùng tiện lợi dùng 1-2 giờ

+ Máy phun xăm tích điện được làm chất liệu hợp kim có độ bền cao, chống gỉ.

+ Điều chỉnh được tốc độ và độ dài ngắn của kim

+ Sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại, tân tiến nhất

+ Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay người sử dụng

+ Giúp phun xăm nhanh chóng, không đau

Bạn muốn mua các dòng máy sau đây liên hệ nhà phân phối dụng cụ phun Elly Đặng ( zalo 0376956977 )

Địa chỉ shop : 843/14 Nguyễn Kiệm , Phường 3 , Gò Vấp , Hồ Chí Minh